Gamingkush : Games News

Rage 2 เตรียมแจกความมันส์โหลดฟรีบน Epic Games Store

f:id:gamingkush:20210213191156j:plain

ถึงแม้ว่าตอนนี้จะเข้าสู่ช่วงเทศกาลลดราคาเกมครั้งใหญ่ แต่จะมีอะไรดีไปกว่าการได้เล่นเกมสนุกๆ ที่มาแจกให้ได้ดาวน์โหลดไปเล่นกันฟรีๆ และล่าสุดทาง Epic Games Store ที่กลายเป็นขวัญใจของคอเกมชาว PC ในตอนนี้ ก็ได้ประกาศว่าเกมต่อไปนั้นจะมีการแจกเกม Rage 2 มาให้ดาวน์โหลดกันในวันที่ 18 - 25 กุมภาพันธ์ ตั้งแต่เวลา 5 ทุ่มไทยเป็นต้นไป

youtu.be

RAGE 2 เป็นผลงานความร่วมมือของสองสตูดิโอมากความสามารถ นั่นคือ Avalanche Studios และ id Software ผู้สร้างเกมยิงบุคคลที่หนึ่งเกมแรกขึ้นมา เพื่อส่งมอบมหกรรมการสังหารที่คุณสามารถไปไหนก็ได้ ยิงอะไรก็ได้ และระเบิดได้ทุกอย่าง โดยตัวเกมนั้นจะมีรูปแบบการเล่นแบบ Open World ที่มีอิสระในการเดินทางและพัฒนาตัวละคร และมี Gunplay ที่สนุกกับแอ็คชั่นการยิงที่รวดเร็ว ผสมกับการใช้สกิลที่สามารถเลือกใช้ได้ตามความถนัดของตัวเองที่เลือกพัฒนามา

f:id:gamingkush:20210213191413j:plain

เนื้อเรื่องของเกมได้เริ่มขึ้นเมื่ออุกกาบาตลูกหนึ่ง ได้ทำลายประชากรโลกไป 80% และจำนวนของมนุษยชาติกำลังลดน้อยลงเรื่อยๆ แก๊งต่างๆ ที่โหดเหี้ยมและกระหายเลือดตระเวนอยู่ตามถนนที่ไม่สิ้นสุด และทรราช Authority มุ่งปกครองด้วยความรุนแรง คุณจะได้เล่นเป็น Walker เรนเจอร์คนสุดท้ายของดินแดนอันรกร้าง ผู้ซึ่งเป็นภัยคุกคามอำนาจของพวกเขา บ้านเกิดถูกช่วงชิงไปจากคุณ ส่วนคุณนั้นถูกทิ้งให้อดตาย ตอนนี้คุณจะต้องออกอาละวาดเพื่อความยุติธรรมและอิสรภาพ ด้วยการต่อสู้ในยานพาหนะสุดระทึก การยิงกระจุยในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง และ Open World ที่เต็มไปด้วยความบ้าคลั่งที่อุบัติขึ้น คุณจะตะลุยดินแดนรกร้างอันโหดร้าย พลางต่อสู้กับแก๊งป่าเถื่อนเพื่อค้นหาเครื่องมือและเทคโนโลยีที่ต้องใช้ในการทำลายอำนาจปกครองของ The Authority ให้รู้แล้วรู้รอด

f:id:gamingkush:20210213191453j:plain

f:id:gamingkush:20210213191515j:plain

โดยรวมแล้ว Rage 2 อาจจะได้รับคำวิจารณ์ในด้านลบทางด้านเนื้อเรื่องของเกม แต่สิ่งที่ถูกยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่าตัวเกมทำออกมาได้ดีมากคือระบบ Gunplay ที่สามารถสาดกระสุนได้อย่างดุเดือดสะใจ เพราะงั้นผู้เล่นที่เป็นสาย FPS ชอบเล่นเกมยิงมันส์ๆ ก็ไม่ควรพลาดที่จะรอดาวน์โหลดเกมนี้มาเล่นกันให้ได้

ติดตามข่าวสารเกมที่ได้

ข่าวเกม PC : ข่าวเกม Console : ข่าวเกม Mobile