2020-10-01から1ヶ月間の記事一覧

ReviewMafia : Definitive Edition การกลับมาอีกครั้งของ Tommy Angelo Mafia Definitive Edition (Remake) ReviewMafiaReviewMafia นี้ถือได้ว่าเป็นการกลับมาอีกครั้งของ Tommy Angelo จากคนขับ Taxi สู่ เส้นทาง Mafia และการก่ออาชญากรรมอันโชกเลือด ถ้า…

Gamingkush : News Games

Spellbreak อัปเดตครั้งใหญ่ Prologue: The Gathering Storm Proletariat วันนี้ได้มีการอัปเดตอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับแพทช์ Prologue: The Gathering Storm ภายในเกม Spellbreak เกมแนว Battle Royale สุดมันส์ที่จะเป็นการยิงเวทมนตร์ใส่กัน ซึ่งเป็นอะ…

Gamingkush : News Games

Kuroshio: Awakening เกมมือถือแนว RPG เปิดให้บริการแล้ววันนี้ Kuroshio: Awakening ผ่านมาครึ่งเดือนหลังจากที่มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าไปแล้วจากทางค่าย Komoe Game วันนี้พวกเขาก็พร้อมแล้วที่จะเปิดให้บริการทั้งระบบ Android และ iOS บนสโตร์ขอ…

Gamingkush : News

LoL Worlds 2020 เตรียมจัดอย่างยิ่งใหญ่ สปอนเซอร์ชื่อดังจากทั่วโลกให้การสนับสนุน LoL Worlds 2020 เตรียมจัดอย่างยิ่งใหญ่ เทียบชั้นการแข่งขันกีฬาระดับโลก พร้อมสปอนเซอร์ชื่อดังจากทั่วโลกให้การสนับสนุน และไม่พลาดที่จะมีการแสดงสุดตระการตาสำหรับแ…

Gamingkush : News

Ragnarok M: New Generation เตรียมผจญภัยพร้อมกัน 15 ตุลานี้ เวอร์ชั่นนี้มีใครรออยู่หรือป่าวสำหรับเกม Ragnarok M: New Generation ผลงานการสร้างของบริษัท The Dream Network ที่ได้พัฒนาเกมมือถือของ Ragnarok อีกครั้ง หลังจากที่เปิดให้ทดสอบมาแล้วห…

Gamingkush : News

Fire Force Mobile เกมมือถืออินดี้จากการ์ตูนดับเพลิงชื่อดัง จากอนิเมะญี่ปุ่นที่พึ่งจบ Season 2 ไปได้ไม่นานอย่าง Fire Force การ์ตูนชื่อดังของประเทศญี่ปุ่นที่มาแรงมากในตอนนี้ โดยถูกจับมาพัฒนาเป็นเกมในชื่อว่า Fire Force: Battle of the Flame Ro…

Gamingkush : News

Genshin Impact พาส่องตัวละครระดับ S Tier ที่อยากโหดต้องมี กำลังสนุกไปกับการผจญภัยในโลก Teyvat กันอยู่สินะของเกมออนไลน์ตัวใหม่ล่าสุดจากค่าย miHoYo ที่เปิดให้บริการได้ไม่กี่วันก่อนอย่าง Genshin Impact ที่แน่นอนว่าหนึ่งจุดขายของเกมนี้ก็คือตัว…

Gamingkush : News

รีวิวสิ้นสุด Fishing Strike เกมตกเบ็ดสุดมัน ไม่ทันเวลาฉลามด้วยพลังมากเทวดา อิดหนาระอาใจไหมกับสิ้นสุดหย่อนเม็ดทั่วๆ ไป สถานที่ดีฉันเพียงหลวมโพรกตัวรับเคราะห์ กับเย่อกับมัจฉาขนาดนั้น แม้ว่าเพื่อ Fishing Strike จบหย่อนเม็ดสุดมันส์คนใหม่ขนมจาก…

Gamingkush : News

Identity V ตัวแสดง Hunter ตัวใหม่แม่นางหน้าตาขาว Geisha Michiko Identity V จบมือจับแนวทาง Survival ขนมจากฝ่าย NetEase แบบจบ Dead By Daylight ดำรงฐานะสิ้นสุดแห่งหนได้รับความชื่นชอบอยู่แห่งทุกวันนี้ด้วยกันเนื้อตัวจบก็เปล่ารอคอยช้าที่จะประกอบ…