2020-08-01から1ヶ月間の記事一覧

Gamingkush : News

Kingdom of Heroes: Tactics War ประกาศเปิดให้บริการบน iOS และ Android แล้ว “Kingdom of Heroes: Tactics War ประกาศเปิดให้บริการบน iOS และ Android แล้ว” NEOWIZ ประกาศเปิดให้บริการ Kingdom of Heroes: Tactics War ลงทั้งบนแพลตฟอร์ม iOS และ Andro…

Gamingkush : News

Higurashi When They Cry เผยตัวอย่างแรกพร้อมรายละเอียดตัวละคร Project เกมมือถือที่ได้ทาง D-techno กำลังสร้างอยู่ในตอนนี้ที่ทำมาจากการ์ตูนอนิเมะเตรียมฉายในญี่ปุ่นในชื่อเกมว่า Higurashi When They Cry (ひぐらしのなく頃に 命) โดยมีกำหนดเปิดตัวใ…

Gamingkush : News

Doraemon Park เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว LINE GAME เตรียมเปิดตัวเกมแนวพัซเซิลใหม่ล่าสุด “LINE: Doraemon Park” พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว LINE: Doraemon Park เกมพัซเซิลใหม่ล่าสุดจาก LINE GAME พร้อมให้ผู้เล่นได้ออกผจญภัยครั้งใหญ่ ไป…

Gamingkush : News

Princess Connect Re: Dive ถ้าสำหรับแฟนเกมเมอร์สายอนิเมะก็ต้องยกให้เกม Princess Connect Re: Dive ที่ทาง Ini3 Games จับมือกับ Cygames จะนำมาเปิดให้บริการในประเทศไทยเป็นเกมสายอนิเมะที่มีเนื้อหา Content ที่เยอะนำเสนอในรูปแบบ RPG แล้วตอนนี้กำลั…

Gamingkush : News

Cyberpunk 2077 ปล่อยชุดใหญ่จัดหนัก 3 วิดีโอดูให้เต็มๆ CD PROJEKT RED เปิดตัวคลิปวิดีโอ featurette ใหม่จากเกม Cyberpunk 2077 เกม Action RPG ใหม่ล่าสุดของค่าย ที่เตรียมวางจำหน่ายในปีนี้ ได้ปล่อย 3 คลิป ที่จะพาคุณไปสำรวจ Life Path,อาวุธ, และด…

Gamingkush : รีวิว

Hood: Outlaws & Legends เปิดตัว Hood: Outlaws & Legends เกมแนว Action ฟอร์มยักษ์ บอกเลยว่าเกมนี้สุดจัดอยากเล่นเลยเมื่อทาง Home Focus Interactive ตัวแทนจัดจำหน่ายร่วมมือกับบริษัทพัฒนาเกม Sumo Digital ได้มีการประกาศเปิดตัวเกม Hood: Outlaws &…

Gamingkush : รีวิว

รีวิว เนื้อเรื่องเกมส์ Rogue Company เข้าร่วมกับกองกำลังทหารรับจ้างชั้นยอดใน Rogue Company สำหรับคนส่วนใหญ่ทั่วโลก Rogue Company เป็นข่าวลือที่ดีที่สุด อย่างไรก็ตามสำหรับผู้ที่มีความรู้องค์กรลับสุดยอดของเหล่า Rogues ที่ขาดไม่ได้ในการแก้ปัญ…

Gamingkush : News

สุดเศร้า! Super Nintendo World ถูกสั่งเลื่อนไม่มีกำหนด สาวกมาริโอ้อย่างเซ็ง! เมื่อโครงการสวนสนุก Super Nintendo World ในอเมริกา ถูกสั่งเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด เช่นเดียวกันที่ญี่ปุ่นก็ยังไม่มีกำหนดเปิดอย่างเป็นทางการ รอประกาศเพิ่มเติมเร็…

Gamingkush : News

Soul of Eden เกมแนววางแผนภาพการ์ตูนสุดแบ๊วเปิดให้ลงทะเบียน Soul of Eden หลังจากที่มีการเปิดตัวมาแล้วร่วม 3 ปีจนปัจจุบันนี้ดูเหมือนใกล้พร้อมจะเปิดให้บริการเต็มที่แล้วของเกมมือถือ Soul of Eden จากค่ายเกม Rayark International Limited หลังจากท…

Gamingkush : News

Pokemon Café Mix เกมส์จากเครื่อง Nintendo switch Pokemon อาหารกลางวันเร่งด่วนเปิดอยู่! เรียกใช้และสร้างร้านอาหารของคุณเองด้วย PokémonCafé Mix เกมปริศนาฟรี * to-start * ให้ดาวน์โหลดบน Nintendo Switch ติดตามข่าวสารเกมที่ได้ : ข่าวเกม PC : ข่…