2020-01-01から1年間の記事一覧

Gamingkush : News Games

DNF Duel เกมต่อสู้ตัวใหม่จากเกม RPG ยอดฮิตพัฒนาโดย Arc System Works Arc System Works ผู้พัฒนาเกมต่อสู้ที่มีผลงานยอดฮิตติดตลาดมากมายร่วมมือกับ NeoPle ผู้จัดจำหน่าย ประกาศเปิดตัวเกมต่อสู้เกมใหม่อย่าง “Dungeon and Fighter (DNF) Duel” ที่ดัดแป…

Gamingkush : News Games

Netflix เปิดเผยบทสคริปต์บางส่วนของซีรีส์ The Witcher Season 2 ให้แฟน ๆ อ่านกันแล้ว Netflix ผู้ให้บริการสตรีมมิ่งภาพยนตร์ และเป็นผู้มีส่วนร่วมในการพัฒนาทีวีซีรีส์ ได้ออกมาเปิดเผยบทสคริปต์บางส่วนของซีรีส์ The Witcher Season 2 ผ่านช่องทางทวิต…

Gamingkush : News Games

ยอดขาย Cyberpunk 2077 ในสหราชอาณาจักร ลดฮวบ 80% Black Ops Cold War และ AC Valhalla ขึ้นเป็นสองผู้นำเกมขายดี หากจะใช้คำว่า “วิบากกรรม” กับเกมที่ทุกคนรอยอของปีอย่าง Cyberpunk 2077 อาจจะไม่เกินเลยไปนัก หลังจากถูกถอดออกจากสโตร์ PlayStation ทาง…

FUNNYGAMINGS

รีวิว NBA 2K21 เกมบาสเกตบอลที่สมจริงที่สุดแห่งยุค ในช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา 2K Games บริษัทตัวแทนจัดจำหน่ายเกมชั้นนำของโลกได้ร่วมมือกับทาง Visual Concepts ในการเปิดวางจำหน่ายสุดยอดแฟรนไชส์เกมกีฬาบาสเกตบอลอย่าง NBA 2K21 อย่างเป็นทางการ…

ReviewMafia : Definitive Edition การกลับมาอีกครั้งของ Tommy Angelo Mafia Definitive Edition (Remake) ReviewMafiaReviewMafia นี้ถือได้ว่าเป็นการกลับมาอีกครั้งของ Tommy Angelo จากคนขับ Taxi สู่ เส้นทาง Mafia และการก่ออาชญากรรมอันโชกเลือด ถ้า…

Gamingkush : News Games

Spellbreak อัปเดตครั้งใหญ่ Prologue: The Gathering Storm Proletariat วันนี้ได้มีการอัปเดตอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับแพทช์ Prologue: The Gathering Storm ภายในเกม Spellbreak เกมแนว Battle Royale สุดมันส์ที่จะเป็นการยิงเวทมนตร์ใส่กัน ซึ่งเป็นอะ…

Gamingkush : News Games

Kuroshio: Awakening เกมมือถือแนว RPG เปิดให้บริการแล้ววันนี้ Kuroshio: Awakening ผ่านมาครึ่งเดือนหลังจากที่มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าไปแล้วจากทางค่าย Komoe Game วันนี้พวกเขาก็พร้อมแล้วที่จะเปิดให้บริการทั้งระบบ Android และ iOS บนสโตร์ขอ…

Gamingkush : News

LoL Worlds 2020 เตรียมจัดอย่างยิ่งใหญ่ สปอนเซอร์ชื่อดังจากทั่วโลกให้การสนับสนุน LoL Worlds 2020 เตรียมจัดอย่างยิ่งใหญ่ เทียบชั้นการแข่งขันกีฬาระดับโลก พร้อมสปอนเซอร์ชื่อดังจากทั่วโลกให้การสนับสนุน และไม่พลาดที่จะมีการแสดงสุดตระการตาสำหรับแ…

Gamingkush : News

Ragnarok M: New Generation เตรียมผจญภัยพร้อมกัน 15 ตุลานี้ เวอร์ชั่นนี้มีใครรออยู่หรือป่าวสำหรับเกม Ragnarok M: New Generation ผลงานการสร้างของบริษัท The Dream Network ที่ได้พัฒนาเกมมือถือของ Ragnarok อีกครั้ง หลังจากที่เปิดให้ทดสอบมาแล้วห…

Gamingkush : News

Fire Force Mobile เกมมือถืออินดี้จากการ์ตูนดับเพลิงชื่อดัง จากอนิเมะญี่ปุ่นที่พึ่งจบ Season 2 ไปได้ไม่นานอย่าง Fire Force การ์ตูนชื่อดังของประเทศญี่ปุ่นที่มาแรงมากในตอนนี้ โดยถูกจับมาพัฒนาเป็นเกมในชื่อว่า Fire Force: Battle of the Flame Ro…

Gamingkush : News

Genshin Impact พาส่องตัวละครระดับ S Tier ที่อยากโหดต้องมี กำลังสนุกไปกับการผจญภัยในโลก Teyvat กันอยู่สินะของเกมออนไลน์ตัวใหม่ล่าสุดจากค่าย miHoYo ที่เปิดให้บริการได้ไม่กี่วันก่อนอย่าง Genshin Impact ที่แน่นอนว่าหนึ่งจุดขายของเกมนี้ก็คือตัว…

Gamingkush : News

รีวิวสิ้นสุด Fishing Strike เกมตกเบ็ดสุดมัน ไม่ทันเวลาฉลามด้วยพลังมากเทวดา อิดหนาระอาใจไหมกับสิ้นสุดหย่อนเม็ดทั่วๆ ไป สถานที่ดีฉันเพียงหลวมโพรกตัวรับเคราะห์ กับเย่อกับมัจฉาขนาดนั้น แม้ว่าเพื่อ Fishing Strike จบหย่อนเม็ดสุดมันส์คนใหม่ขนมจาก…

Gamingkush : News

Identity V ตัวแสดง Hunter ตัวใหม่แม่นางหน้าตาขาว Geisha Michiko Identity V จบมือจับแนวทาง Survival ขนมจากฝ่าย NetEase แบบจบ Dead By Daylight ดำรงฐานะสิ้นสุดแห่งหนได้รับความชื่นชอบอยู่แห่งทุกวันนี้ด้วยกันเนื้อตัวจบก็เปล่ารอคอยช้าที่จะประกอบ…

Gamingkush : News

ข้อเด่นกับข้อด้อยสรรพสิ่ง Bless Online จบ MMORPG ฟอร์มอสูรจากเกาหลี Bless Online เกมแนว MMORPG ฟอร์มยักษ์จากประเทศเกาหลีที่กำลังจะเปิดให้บริการในเวอร์ชั่นอังกฤษเป็นครั้งแรกราวปี 2017 หลังจากมีการปล่อยของออกมาเป็นระยะแสดงความยิ่งใหญ่ของตัวเ…

ข้อมูลใหม่ของ Phantasy Star Online 2: New Genesis หลังจากเงียบไปนาน ก็ผ่านมาระยะเวลาประมาณ 2 เดือนได้แล้วนับตั้งแต่ที่ทาง SEGA ได้มีการออกมาประกาศข่าวใหญ่ที่ทำให้แฟนๆ Phantasy Star Online 2 ดีใจไปตามๆ เพราะพวกเขากำลังจะมีการเปิดส่วนขยาย Ex…

Gamingkush : News

Genshin Impact เกมสุดเมะเตรียมปล่อยให้ดาวน์โหลดล่วงหน้า Genshin Impact เกมสุดอนิเมะจากค่าย miHoYo ที่กำลังเตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ ใครรออยู่ยกมือขึ้นเลยและเตรียมตัวให้พร้อม ซึ่งล่าสุดได้มีการออกมาประกาศเตรี…

Gamingkush : News

รีทัศนียภาพเกมส์ FreeStyle 2 Street Basketball เกมส์กีฬาสรรพสิ่งคนอายุมัน FreeStyle 2 Street Basketball หลังจากใคร่ครวญอยู่นานว่าจะเขียนรีวิวเกมส์นี้ดีหรือไม่ แต่เพื่อไม่ให้พลาดเกมส์ดีๆ จึงตัดสินใจเขียนดีกว่า หากเอ่ยถึงค่าย Joycity เกมส์แร…

Gamingkush : News

มาสักที ! Capcom ประกาศเปิดตัว Monster Hunter Rise ภาคใหม่ลง Nintendo Switch สิ้นสุดการรอคอยสักที เมื่อ Capcom ประกาศเปิดตัว Monster Hunter Rise และ Monster Hunter Stories 2: Wings of Ruin ลงเครื่อง Nintendo Switch Capcom ประกาศเปิดตัวเกมใ…

Gamingkush : News

Empire of Sin เกมแนววางแผนสไตล์ XCOM ในธีมมาเฟีย เตรียมวางจำหน่ายวันที่ 2 ธันวาคม Empire of Sin เกมวางแผน Turn-Based สไตล์ XCOM โดยทีมพัฒนาเกม Romero Games ได้ประกาศวันวางจำหน่ายเกมดังกล่าวในวันที่ 2 ธันวาคมนี้ บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation …

Gamingkush : News

ต้องเล่นแล้ว Lost Ark เซิร์ฟเวอร์ใหม่กำลังจะเปิดให้เล่นเร็วๆ นี้ เมื่อไหร่จะมาถึงประเทศไทยของเราบ้างสำหรับเกม Lost Ark เกมแนว MMORPG สุดอลังการจากค่ายพัฒนา Smilegate โดยก่อนหน้านี้ได้มีข่าวว่าเกมดังกล่าวกำลังจะเปิดให้บริการในโซนตะวันตกรวมไ…

Gamingkush : News

ข่าวลือ! Saints Tow 5 จะมีเนื้อเรื่องที่ต่อจากภาค 3 โดยตรง และปรับแต่งตัวละครได้มากกว่าทุกภาคที่ผ่านมา มีข่าวลือเกี่ยวกับเนื้อเรื่องของ Saints Row 5 ออกมา โดยผู้ไม่ประสงค์ออกนามจากเว็บ 4Chan เว็บไซต์ Playstationlifestyle.net ได้รายงานข่าวว…

Gamingkush : News

Kena: Bridge of Spirits ถูกเลื่อนวันวางขาย เป็นช่วงไตรมาสแรกของปี 2021 แทนแล้ว Ember’s Lab ผู้พัฒนาเกม Kena: Bridge of Spirits ได้ประกาศอย่างเป็นทางการในวันนี้ ว่าตัวเกมนั้นต้องเลื่อนวันวางจำหน่ายออกไปเนื่องจากการทำงานที่ยากลำบากมากขึ้น จน…

Gamingkush : News

GODLIKE Games จับมือ ALLM ร่วมให้บริการ Kritika: REBOOT GODLIKE Games ได้จับมือกับผู้พัฒนาเกมจากเกาหลี บริษัท ALLM เพื่อร่วมเปิดให้บริการเกม Kritika:REBOOT เกม Action MMORPG สุดมันส์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากผู้เล่นบน Steam จะรองรับภาษาไ…

Gamingkush : News

Anessix อาจเป็นหนึ่งใน Hero คนถัดไปที่จะอัปเดตเข้าสู่ Dota 2 ในอนาคต Anessix, The Mistress of Secrets อาจเป็นหนึ่งใน Hero คนถัดไปที่จะอัปเดตเข้าสู่ Dota 2 ในอนาคต โดยเหตุที่เธอมีฉายาว่า “Puppet Master” ซึ่งตรงกับไฟล์ข้อมูลที่หลุดมาก่อนหน้า…

Gamingkush : News

กระแสดี ! Spellbreak มียอดผู้เล่นทั้งหมด 2 ล้านคน หลังเปิดให้เล่นตั้งแต่วันที่ 3 กันยายน ทีมพัฒนาเกม Proletariat ได้ประกาศผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า Spellbreak หรือเกม Battle Royale รูปแบบสงครามเวทมนตร์ สามารถทำยอดผู้เล่นได้ทั้งหมดทะลุ 2 ล้าน…

Gamingkush : News

RIDE 4 ประกาศลง PlayStation 5 และ Xbox Series X RIDE 4 ประกาศเตรียมวางจำหน่าย 21 มกราคมปี 2021 บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5 และ Xbox Series X ส่วน PlayStation 4, Xbox One, และ PC ผ่านทาง Steam ในวันที่ 8 ตุลาคมนี้ โดยใครที่ซื้อตัวเกมเวอร์ชั่น…

Gamingkush : News

Kingdom of Heroes: Tactics War ประกาศเปิดให้บริการบน iOS และ Android แล้ว “Kingdom of Heroes: Tactics War ประกาศเปิดให้บริการบน iOS และ Android แล้ว” NEOWIZ ประกาศเปิดให้บริการ Kingdom of Heroes: Tactics War ลงทั้งบนแพลตฟอร์ม iOS และ Andro…

Gamingkush : News

Higurashi When They Cry เผยตัวอย่างแรกพร้อมรายละเอียดตัวละคร Project เกมมือถือที่ได้ทาง D-techno กำลังสร้างอยู่ในตอนนี้ที่ทำมาจากการ์ตูนอนิเมะเตรียมฉายในญี่ปุ่นในชื่อเกมว่า Higurashi When They Cry (ひぐらしのなく頃に 命) โดยมีกำหนดเปิดตัวใ…

Gamingkush : News

Doraemon Park เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว LINE GAME เตรียมเปิดตัวเกมแนวพัซเซิลใหม่ล่าสุด “LINE: Doraemon Park” พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว LINE: Doraemon Park เกมพัซเซิลใหม่ล่าสุดจาก LINE GAME พร้อมให้ผู้เล่นได้ออกผจญภัยครั้งใหญ่ ไป…

Gamingkush : News

Princess Connect Re: Dive ถ้าสำหรับแฟนเกมเมอร์สายอนิเมะก็ต้องยกให้เกม Princess Connect Re: Dive ที่ทาง Ini3 Games จับมือกับ Cygames จะนำมาเปิดให้บริการในประเทศไทยเป็นเกมสายอนิเมะที่มีเนื้อหา Content ที่เยอะนำเสนอในรูปแบบ RPG แล้วตอนนี้กำลั…