2021-01-01から1ヶ月間の記事一覧

Gamingkush : News Games

เกมเมอร์รวมตัวเผยเกมออนไลน์ MMORPG ที่อาชีพสาย "แท้งค์" เล่นสนุกมาก!!! latin_latina ชื่อไอดีของผู้เป็นเกมเมอร์บนเว็บไซต์ต่างประเทศ Reddit ได้ทำการตั้งกระทู้ภายในเว็บไซต์ดังกล่าว พร้อมตั้งคำถามประมาณว่า "มีเกมออนไลน์ MMORPG ไหนที่ช่วงเปิดให…

Gamingkush : News Games

Google ประกาศปรับดีไซน์แอปพลิเคชัน Google Search ทั้งในระบบ Android และ iOS ทาง Google ประกาศปรับดีไซน์ของแอปพลิเคชัน Google (Google Search) บนมือถือใหม่ทั้งในระบบ Android และ iOS ถึงแม้ว่าในภาพรวมจะดูเหมือนไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงอะไรมากนัก…

Gamingkush : News Games

ใช้เกมต่อสู้มะเร็ง งานวิจัยเผยการเล่นเกมเป็นประโยชน์อย่างมากต่อเด็กที่กำลังต่อสู้กับโรคมะเร็ง จากการวิจัยที่ได้รับการสนับสนุนโดยมูลนิธิ Juegaterapia และ ได้รับการตีพิมพ์ในหนังสือพิมพ์ Journal of Medical Internet Research เผยให้เห็นว่า 'การ…

Gamingkush : News Games

แฟนเกมทำการ Demake เกม Bloodborne ให้กลายเป็นกราฟิก PS1 Bloodborne เป็นเกมแอคชั่นธีมดาร์คแฟนตาซีจากทีมงาน FromSoftware บนเครื่อง PS4 เมื่อปี 2015 ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากแฟนๆ ทว่าหลายปีถัดมานอกจากจะไม่มีข่าวภาคต่อแล้ว ทีมงานก็ดูจะงานชุ…

Gamingkush : News Games

CEO คนใหม่เผย, Intel จะต้องผลิต CPU ให้ออกมาเหนือกว่าที่ “บริษัทไลฟ์สไตล์” อย่าง Apple ทำไว้ Intel เพิ่งมีการเปลี่ยนตำแหน่ง CEO มาได้ไม่นานนัก ก็ดูเหมือนเราจะได้เห็นความมุ่งมั่นที่จะแข่งขันกับทาง Apple อย่างจริงจังแล้ว แม้ว่า Pat Gelsinger…

Gamingkush : News Games

ดร.ลิซ่า ซู ซีอีโอ บริษัท AMD เข้าร่วมการบรรยายในงาน CES 2021ในวันนี้ ดร.ลิซ่า ซู ซีอีโอ บริษัท AMD ได้ขึ้นกล่าวปาฐกถาพิเศษใน งาน CES 2021 keynote ถึงการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของเทคโนโลยีดิจิทัล ทั้งที่บ้าน ที่ทำงาน และในด้านความบันเทิงต่…

Gamingkush : News Games

RoV : ปรับ Airi พุ่ง 4 ครั้ง !! สวยซ่าล่าสังหารด้วยดาบมังกร True Damage !! สวัสดีเพื่อนๆชาว RoV ที่น่ารักทุกคน วันนี้เราก็จะมาพูดถึงการเล่นนินจาสาว Airi ที่ไป Modify หน้ามาใหม่พร้อมกับความสามารถที่ดุเดือด สมกับเป็นนินจาผู้มีพลังของมังกรสถิ…

Gamingkush : News Games

Gran Saga จัดต่อเนื่องเผยฟีเจอร์การเล่น Infinite Library ตัวอย่างใหม่ ในขณะนี้ Gran Saga ได้เตรียมการที่จะเปิดให้บริการเกมในประเทศเกาหลีในเร็วๆ นี้จากค่ายผู้พัฒนา NPIXEL ระหว่างรอพวกเขาก็ไม่ได้ปล่อยให้เวลาผ่านไปอย่างช้าๆ แต่ก็มีการอัปเดตปล…