2021-02-01から1ヶ月間の記事一覧

Gamingkush : Games News

Skylanders Ring of Heroes อัปเดตพอร์ทัลมาสเตอร์ใหม่สายฮีลและสกายแลนเดอร์สุดแกร่ง Skylanders อัปเดตล่าสุดเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ครั้งนี้มีการอัปเดตตัวละครใหม่ถึง 2 ตัว! เริ่มจากพอร์ทัลมาสเตอร์คนใหม่ ‘ออสการ์’ ตัวละครผู้คุมบังเหี…

Gamingkush : Games News

ผู้กำกับ God of War ไม่ว่าอะไรหาก Atreus จะโตมาเป็นชายรักร่วมเพศ ปัจจุบันแม้แต่ตัวละครในวงการเกมก็เริ่มมีการแสดงออกถึงเรื่องความรักร่วมเพศมากขึ้น อย่างล่าสุดก็มีเรื่องราวความรักของ Ellie ในเกม The Last of Us Part 2 ที่แสดงออกมาอย่างชัดเจน …

Gamingkush : Games News

DOTA2 Thailand Pro League ประกาศจัดแข่งอย่างเป็นทางการแล้ว ทาง TESF หรือสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทยได้มีมติในที่ประชุมกรรมการสมาคม ให้จัดแข่งกีฬาอาชีพขึ้น โดยเกมแรกที่จะนำมาจัดแข่งขัน ก็คือเกม MOBA ยอดนิยมใน PC อย่าง DOTA2 ซึ่งทางสมาคมไ…

Gamingkush : Games News

Pepsi Man Remake ชมคลิปเกมวิ่งสุดคลาสสิคฉบับแฟน พร้อมความงามแบบ Ray Tracing Pepsi Man คือเกมรูปแบบรันเนอร์โดยมีจุดประสงค์เพื่อโปรโมทเครื่องดื่มเป๊ปซี่แต่ก็เป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในเครื่องเกม PlayStation 1 เมื่อปี 1999 จนเรียกได้ว่…

Gamingkush : Games News

Rage 2 เตรียมแจกความมันส์โหลดฟรีบน Epic Games Store ถึงแม้ว่าตอนนี้จะเข้าสู่ช่วงเทศกาลลดราคาเกมครั้งใหญ่ แต่จะมีอะไรดีไปกว่าการได้เล่นเกมสนุกๆ ที่มาแจกให้ได้ดาวน์โหลดไปเล่นกันฟรีๆ และล่าสุดทาง Epic Games Store ที่กลายเป็นขวัญใจของคอเกมชาว …

Gamingkush : News IT

Google Play Store ทดสอบใช้ Settings รูปแบบใหม่ จัดหมวดแบ่งประเภทการตั้งค่า ก่อนหน้านี้ทาง Google เคยได้ปล่อยทดสอบการใช้งาน UI ใหม่ของ Google Play Store ที่ปรับดีไซน์ใหม่โดย นำเอาปุ่มแฮมเบอร์เกอร์ (☰) ออกไป ตั้งแต่เมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่า…

Gamingkush : News Games

Tales Runner เกมวิ่งแข่งอันดับหนึ่งของไทย จาก PlayPark.com จับมือ 6 แคสเตอร์คนดัง จัดกิจกรรม TR Run More รอมันส์อยู่นะ พร้อมแจกไอเทมพิเศษให้ผู้เล่นใหม่ และลุ้นรับบัตรตัวละครสุดพรีเมี่ยม เริ่มตั้งแต่ วันนี้ – 25 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 23.59 น…

Gamingkush : News Games

Kimetsu no Yaiba: Hinokami Kepputan ประกาศเพิ่มแพลตฟอร์มวางขาย Kimetsu no Yaiba: Hinokami Kepputan เป็นวิดีโอเกมที่ถูกพัฒนาขึ้นโดยบริษัท CyberConnect2 ดัดแปลงจากการ์ตูนอนิเมะชื่อดังและวางจำหน่ายโดยทาง Aniplex ที่ล่าสุดได้มีการเปิดเผยข้อมูล…

Gamingkush : News Games

Boomber Star เกมแนว Battle Shooting ภาพดูดีส่งตรง จากเกาหลี เตรียมเปิดให้บริการ 3 กุมภาพันธ์นี้เจอกัน!! ใครคิดถึงเกมแนวยิงเล็งองศาเกมนี้ เตรียมตัวกันเอาไว้ได้กับเกมที่เราเคยนำเสนอไปก่อนหน้านี้อย่าง Boomber Star เกมแนว Battle Shooting ภาพดู…