2020-07-01から1ヶ月間の記事一覧

VALORANT : Killjoy

โคตรโกง Agent คนใหม่ในเกม VALORANT นามว่า “Killjoy” โดยก่อนหน้านี้ทาง VALORANT ได้ออกมาประกาศไว้ว่าจะมี Agent คนใหม่ออกมาใหได้ติดตามกัน โดยตอนนั้นมีเพียงแค่ภาพเงาให้เรา ๆ ได้เดากันเท่านั้น แต่มาวันนี้ก็มีภาพหลุดชุดแรกถูกปล่อยออกมาแล้ว ซึ่ง…

Goddess MUA

Goddess MUA เกมแนว MMORPG เปิดให้บริการแล้วบนมือถือตัวใหม่ล่าสุด Goddess MUA เกมแนว MMORPG บนมือถือตัวใหม่ล่าสุด ที่หลังจากเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าไปแล้วได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมพร้อมสร้างเสียงฮือฮาด้วยการเปิดตัวพรีเซนเตอร์สาวสุด Sexy “ด…

Fate/EXTELLA: The Umbral Star & Fate/EXTELLA Link

Fate/EXTELLA: The Umbral Star และ Fate/EXTELLA Link ได้มีการประกาศเปิดวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์มมือถือแล้ว ซึ่งเป็นการพอร์ตจากเกมบนเครื่อง PS4, PS Vita, Nintendo Switch, และ PC ให้สามารถมาเล่นบนโทรศัพท์ได้ โดยการเปิดขายครั้งนี้จะเฉพาะบนสโตร์ญี่…

Bleeding Edge

Bleeding Edge เกมสไตร์ OW มุมมองบุคคลที่ 3 จากผู้สร้าง DMC และ Hellblade อย่าง ninja theory กับการออกแบบตัวละครโคตรคลู ดนตรีโคตรเท่ การนำเสนอโคตรเฟี้ยว ระบบการต่อสู้เหมือนหลายๆเกมที่ ninja theory เคยทำมันสนุกสะใจแต่ต้องเล่นเป็นทีมมีตัวแพ้ท…

Respawnables Heroes

Respawnables Heroes เป็นเกมแนว Action Hero แนวยุทธวิธีที่มีกราฟิกที่ดีที่สุดบนอุปกรณ์พกพาหรือมือถือนั้นเองและการแข่งขัน 4V4 แบบผู้เล่นหลายคน PVP อันน่าตื่นเต้น! จากทีมพัฒนาเกมอย่าง DIGITAL LEGENDS ENTERTAINMENT SL ไปหาเพื่อนมาร่วมทีม Hero …

Rocket Arena

Rocket Arena เกมแนว Shooter 3v3 ที่เต็มไปด้วยสงครามแอ็กชันสุดมันส์ ฝึกใช้อาวุธมากมายและฝึกใช้ความสามารถของฮีโรนั้น ๆ ของคุณให้คล่อง เพื่อคว้าชัยในสนามประลองและกลายเป็นแชมป์ จากทีมพัฒนาเกมอย่าง Final Strike Games สามารถไปสั่งซื้อล้วงหน้าได้…

Middle-earth : Shadow of War

Middle-earth : Shadow of War เกมแนวแอคชั่น Open-World ที่มีส่วนผสม RPG หน่อยๆจากทีมพัฒนาอย่าง Monolith Productions ที่ทำออกมาได้ยอดเยี่ยมที่ตัวเกมมีภารกิจหลักและภารกิจย่อยที่ไม่ได้เกี่ยวกับเนื้อเรื่องอยู่ด้วยให้เราทำตั้งมากมายเลย ระบบการต่…