Middle-earth : Shadow of War

f:id:gamingkush:20200710165751j:plain

Middle-earth : Shadow of War เกมแนวแอคชั่น Open-World ที่มีส่วนผสม RPG หน่อยๆจากทีมพัฒนาอย่าง Monolith Productions ที่ทำออกมาได้ยอดเยี่ยมที่ตัวเกมมีภารกิจหลักและภารกิจย่อยที่ไม่ได้เกี่ยวกับเนื้อเรื่องอยู่ด้วยให้เราทำตั้งมากมายเลย ระบบการต่อสู้ของเกมนี้ก็สุดยอดมากๆเช่นกัน และแถมตัวเกมยังมีระบบ Nemesis System เข้ามาอีกด้วย

ตัวอย่าง Middle-earth : Shadow of War

ตัวเกมของ Middle-earth : Shadow of War ก็จะประกอบไปด้วยหลายแอเรียแล้วในแต่ละแอเรียเนี้ยก็จะมีกองทัพออคคอยเฝ้าอยู่ในแต่ละแอเรีย ตรงนี้และครับที่ระบบ Nemesis System มีบทบาทเข้ามาให้เราสร้างกองกำลังของตัวเองโดยการจับพวกออคมาล้างสมองจัดตั้งกองทัพขึ้นมาเพื่อบุกจู่โจมป้อมปราการของฝ่ายศัตรู
และจุดเด่นที่สุดของเกมนี้คือพวกออคที่เราล้างสมองไปแล้วมันสามารถหักหลังเราได้ในขณะที่เรากำลังทำภารกิจทั้งเสริมทั้งหลักเป็นอะไรที่บอกได้เลยว่าปวดหัวมาก เพราะในเกมนี้ระบบ Nemesis มันทำมาดีมากๆเพราะออคบ้างตัวเป็นพี้น้องกันเราไปฆ่าพี่มันแล้วจับน้องมาล้างสมองวันดีคืนดีออคตัวน้องก็จะมาล้างแค้นแทนพี่อีกด้วยบอกได้เลยว่ามันเป็นอะไรที่เจ๋งมากเลย บอกได้เลยว่าเกม Middle-earth : Shadow of War เป็นเกมระหว่างหนังภาคต่อของเดอะลอร์ดออฟเดอะริงส์และเดอะฮอบบิทสำหรับใครที่เป็นแฟนหนังเรื่องนี้และสนใจที่จะเล่นเกมนี้ก็ไปซื้อมาเล่นกันได้เลยบอกได้เลยว่าสนุกแน่นอนบนเวอชั่น PC ในร้านค้า Steam Store

ติดตามข่าวสารเกมที่ได้

: ข่าวเกม PC : ข่าวเกม console