Gamingkush : News

RIDE 4 ประกาศลง PlayStation 5 และ Xbox Series X

f:id:gamingkush:20200909232059j:plain

RIDE 4 ประกาศเตรียมวางจำหน่าย 21 มกราคมปี 2021 บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5 และ Xbox Series X ส่วน PlayStation 4, Xbox One, และ PC ผ่านทาง Steam ในวันที่ 8 ตุลาคมนี้ โดยใครที่ซื้อตัวเกมเวอร์ชั่น PlayStation 4 ก่อนวันที่ 30 เมษายน 2021 จะสามารถอัปเกรดเป็นเวอร์ชั่น PlayStation 5 ได้ฟรี ส่วนของ Xbox One สามารถอัปเกรดเป็น Xbox Series X ได้ทันที

ตัวอย่าง RIDE 4

RIDE 4 เวอร์ชัน PlayStation 5 และ Xbox Series X จะรองรับการเล่นเกม 60fps รองรับความละเอียดระดับ 4K รองรับการเล่น Online และ Offline ได้สูงสุดพร้อมกัย 20 ผู้เล่นและสามารถแสดงผลออกมาได้ในระดับสูงสุด บน PlayStation 5 จะลดเวลาโหลดลงเป็นอย่างมาก ทำให้ตัวเกมสามารถแสดงผลสภาพแวดล้อมออกมาได้อย่ามีประสิทธิภาพสูงสุด รวมไปถึง DualSense ยังสามารถแสดงผลความรู้สึกถึงการเบรกที่มีความต้านทานได้อย่างสมจริงอีกด้วย

เกี่ยวกับเกม RIDE 4

  • มีมอเตอร์ไซต์ให้เลือกใช้กว่า 100 รายการ พร้อมสนามแข่งชื่อดังจากทั่วทุกมุมโลก โดยมอเตอร์ไซต์ในเกมทุกคันถูกสร้างขึ้นจากการยิง Laser และ 3D Scanning ทั้งหมด เพราะฉะนั้นยืนยันได้ว่ารถทุกคันในเกมมีความสมจริงถึงขีดสุดอย่างแน่นอน
  • มีการแข่งขันหลากหลายเส้นทางและหลากหลายลีคแข่งขัน รวมไปถึงกิจกรรมการแข่งขันมากมาย ซึ่งรองรับการแข่งขันในระดับโลก และระดับภูมิภาคทั้งหมด
  • แสดงระบบสภาพอากาศแบบไดนามิก และการแข่งขันด้านความทนทานอย่างสมจริง ทั้งกลางวันกลางคืนที่สมบูรณ์
  • AI ในเกมเป็นระบบเทคโนโลยีใหม่ที่ใช้ชื่อว่า A.N.N.A. (Artificial Neural Network Agent) เป็นการปฏิวัติระบบ AI โดยใช้เทคโนโลยี Machine Learningทำให้การแข่งขันกับ AI มีความเป็นมนุษย์มากยิ่งขึ้น
  • รองรับการปรับแต่ง หรืออัปเกรดตัวรถได้อย่างละเอียด ซึ่งนอกจากตัวรถแล้ว ตัวคนขับขี่เองก็สามารถปรับแต่งได้เช่นกัน โดยพวกชุด หรือลวดลายสามารถตกแต่งไดอย่างอิสระมาก ๆ โดยใช้โปรแกรมแก้ไขกราฟฟิกที่ติดมาภายในตัวเกมโดยตรง และสามารถแชร์ออกไปแลกเปลี่ยนกันในชุมชนได้อีกด้วย
  • รองรับการเล่นแบบออนไลน์

f:id:gamingkush:20200909232237j:plain

f:id:gamingkush:20200909232251p:plain

ติดตามข่าวสารเกมที่ได้

ข่าวเกม PC : ข่าวเกม Console : ข่าวเกม Mobile