Gamingkush : News

  สุดเศร้า! Super Nintendo World ถูกสั่งเลื่อนไม่มีกำหนด

f:id:gamingkush:20200806032405j:plain

สาวกมาริโอ้อย่างเซ็ง! เมื่อโครงการสวนสนุก Super Nintendo World ในอเมริกา ถูกสั่งเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด เช่นเดียวกันที่ญี่ปุ่นก็ยังไม่มีกำหนดเปิดอย่างเป็นทางการ รอประกาศเพิ่มเติมเร็วๆนี้

 

Super Nintendo World สวนสนุกบนโลกแห่งชีวิตจริงของทางค่าย Universal Studio ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ก่อนหน้านี้มีแผนจะขยายจักรวาลในผืนแผ่นดินสหรัฐอเมริกาเพิ่มขึ้น ทั้ง Hollywood , Orlando และในประเทศสิงค์โปร์ โดยเดิมทีทางค่ายตั้งเป้าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงปี 2023 ที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการขยายกิจการไปยังยูนิเวอร์แซลสตูดิโอที่เรียกกันในชื่อ "Epic Universe" ซึ่งถูกออกแบบให้เป็นสวนสนุกแห่งใหม่ระยะพื้นที่ยาวกว่า 750 เอเคอร์ ประกอบไปด้วยด้วยร้านอาหารภายใต้แบรนด์ใหม่ครอบคลุมไปถึงโรงแรมบนพื้นที่ Super Nintendo World Park อีกด้วย

f:id:gamingkush:20200806032501j:plain

โดยทางด้าน Mr.Jeff Shell ซีอีโอของค่าย NBCUniversal ให้ความเห็นเกี่ยวกับการเปิดตัวที่ล่าช้าออกไปว่า "เรากำลังปรับฐานต้นทุนและเงินทุนของทางบริษัทให้สอดคล้องต่อสถานะการของโลกอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงจำเป็นต้องหยุดพักแผนพัฒนาโครงการ Epic Universe ดังกล่าวในเมืองฟลอริด้าไว้เสียก่อน จนกว่าจะมีการเปิดเผยรายละเอียดที่แน่นอนมากขึ้น"

 

สืบเนื่องมาจากการระบาดของโรค COVID-19 สวนสนุกหลายแห่งทั่วโลกได้รับผลกระทบอย่างหนักเกี่ยวกับผลกำไรของพวกเขา เช่นเดียวกับสวนสนุก Super Nintendo World ที่ได้ฤกษ์เตรียมจะเปิดเป็นสถานที่แห่งแรกของโลก Universal Studios ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งแต่เดิมทีมีกำหนดการเปิดตัวในช่วงฤดูร้อนนี้ให้สามารถรองรับโปรเจ็กต์นักเที่ยวที่เข้าร่วมมหกรรมกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อนปี 2563 ณ กรุงโตเกียว แต่แล้วต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด โดยจำเป็นจะต้องเฝ้ารอการประกาศให้ทราบกันอีกครั้งเร็วๆนี้ ราวๆช่วงฤดูใบไม้ร่วง

ติดตามข่าวสารเกมที่ได้

: ข่าวเกม PC : ข่าวเกม Console